Tại sao phải sử dụng ống gió bằng thép?

Tại sao phải sử dụng ống gió bằng thép?

Ống gió được sản xuất bằng nhiều chất liệu như nhôm, vậy tại sao ống gió . được làm bằng thép vẫn được nhiều người tin dùng và chọn lựa hơn?

Tại các khu chung cư, nhà máy xí nghiệp, hệ thống ống gió được sử dụng cho điều hòa ngày càng được ưa chuộng. Nó làm tươi không khí cực tốt. Để đảm bảo hoạt động tốt, hệ thống ống gió điều hòa cũng được coi trọng từ mẫu mã đến chất lượng. Đặc biệt, chất liệu ống gió giữ vai trò tiên quyết. Ống gió được sản xuất bằng nhiều chất liệu, nhưng ống gió bằng thép vẫn được nhiều người tin dùng và chọn lựa hơn.

1. Hệ thống điều hòa cần sử dụng ống gió

Nếu không có hệ thống ống gió lọc không khí tươi mới, bạn nhanh bị mắc các bệnh về da, mắt, mũi, họng. Tác hại của việc hít phải các hạt bụi nhỏ trong không khí bị ô nhiễm gây dị ứng, khiến sức khỏe của chúng ta ngày càng bị ảnh hưởng. Ngoài ra, những xưởng sản xuất bụi bặm cũng làm tăng nguy cơ tai nạn của công nhân.
18Tại sao phải sử dụng ống gió bằng thép - Tại sao phải sử dụng ống gió bằng thép?
Tại sao phải sử dụng ống gió bằng thép?
Có thể thấy bụi bặm cũng phần nào làm tổn hại đến chất lượng của sản phẩm. Ví dụ như làm hỏng sản phẩm, thậm chí bám vào bề mặt gây nên những vết xước và gây ra nhiều thiệt hại. Điều này ảnh hưởng đến năng suất lao động cũng như chi phí nhân công.
Vấn đề cấp thiết đặt ra, hệ thống điều hòa tại các khu cao ốc hay khu công nghiệp cần sử dụng ống lọc gió là điều dễ hiểu và đương nhiên. Hệ thống lọc gió điều hòa giúp không khí được điều tiết, lọc bỏ độc hại đem đến nguồn khí tươi mới, lành mạnh hơn, giúp giảm thiểu các bệnh dị ứng mà chúng ta dễ mắc phải khi ở trong môi trường bị ô nhiễm. Thế nhưng chọn lựa chất liệu làm ra ống gió cũng đáng chú ý. Hiện nay, việc sử dụng ống gió điều hòa bằng thép được nhiều người tin dùng bởi những tiện ích mà nó mang lại.

 2. Những lợi thế khi sử dụng ống gió bằng thép

–  Ống nhựa thường có bán kính nhỏ, gây cản trở hệ thống làm việc hiệu quả.
–  Những ống gió được làm từ nhựa thường không có tính dẫn nhiệt và dẫn điện. Chúng lại tích điện khi có các hạt đi qua do va chạm vào thành ống, điều này có thể gây ra phóng điện rất nguy hiểm khi ở gần khu vực máy móc đang hoạt động, nghiêm trọng hơn, chúng có thể gây ra cháy nổ.
–  Việc sản xuất ống thép cũng đơn giản, công đoạn lắp ráp cũng không cầu kỳ. Đặc biệt, lại dễ dàng lau chùi, tháo lắp khi dọn vệ sinh.
–  Quan trọng hơn là ống gió bằng thép dẫn điện và dễ dàng nối đất thậm chí khi sử dụng những thiết bị nối đất bằng cao su dẻo được dùng để nối ống với máy móc.
cvx e1561053952126 - Tại sao phải sử dụng ống gió bằng thép?
Tại sao phải sử dụng ống gió bằng thép?

SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP ỐNG GIÓ BẰNG THÉP

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ NHIỆT TRƯỜNG THÀNH

Hotline : 0862 070 294 – 0966 500 694

Email : conhiettruongthanh@gmail.com – thangduongduy@gmail.com

Xưởng sản xuất: đường Nguyễn Du kéo dài – Việt Trì – Phú Thọ (gần cao tốc IC7).

VPGD tại Hà Nội: Số 77 – Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966 500 694
Hỗ trợ báo giá
Chat ngay